top of page

Review:Falles Hair Reviving Shampoo :หยุดร่วงได้ใน7วัน!! จริงหรอ??

สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาพบกับจอยอีกครั้งนึงนะคะ! หลังจากที่ห่างหายจากการทำรีวิวไปนาน

วันนี้กลับมาเพราะได้รับคำท้าค่ะทุกคนนนน! คือจอยต้องเกริ่นก่อนเลยว่าจอยเนี้ยได้รับคำท้านี้มาเนื่องจาก

จอยได้ไปร่วมกิจกรรมกับทางFallesในเฟสบุ๊คมา ชื่อแคมเปญ"DARE TO TRY : ฟอลเลสท้าให้ลอง”

ร่วมพิชิตปัญหาผมขาดหลุดร่วงลดลงใน7วัน! ฟังแบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไมละ! จอยเป็นคนนึงที่แบบผมร่วงเยอะมากกกกกก

ถ้าการทำภารกิจครั้งนี้จะช่วยให้ผมกลับมาแข็งแรงขึ้น ฉันก็ยินดี!! กรอกรายละเอียด นั่งลุ้นว่าจะเป็นผู้โชคดีไหม

ผ่านไปหลายวันก็ประกาศผลออกมาได้เข้ารอบ200คนคร๊าบบบบบ เย้! รอรับพัสดุอย่างใจจดใจจ่อ แล้ววันนั้นก็มาถึง

ได้ของแล้วเริ่มใช้ทันที จนตอนนี้ก็ครบอาทิตย์พอดีหลังจากที่ลองมา จะมาเม้าท์ให้ฟังว่ามันดีจริงไหม!

อยากรู้แล้วละสิ อิอิ ปะๆ ตามไปชมกัน

เชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องคุ้นเคยกับแบรนด์Fallesเป็นอย่างดีกันอยู่แล้ว หรือไม่งั้นก็ต้องเคยเห็นผ่านๆตาบ้างแหละ !

เพราะเขาเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานนนนนนนมาก ลุงๆป้าๆที่บ้านจอย เขาก็ใช้กัน แต่เราไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

เพราะคิดว่าแชมพูนี้ต้องเหมาะกับคนแก่ๆแน่เลย 5555 (ทางแบรนด์อย่าหักคะแนนนู๋ตรงนี้นะ)

แต่พอจอยได้ลองอ่านและศึกษาดีๆแล้วเนี้ย ถึงกับร้องเฮ้ยยยยยยยยย ออกมาเลย

เพราะไม่ว่าวัยไหนเพศไหนก็ควรใช้อะ มันมีสารบำรุงที่ดีมากๆเลย พูดขนาดนี้แล้ว คงจะอยากรู้แล้วละสิว่าสรรพคุณนางเริศขนาดไหนงั้นไปทำความรู้จักกับเจ้าขวดนี้กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

ชื่อเต็มๆของเขาคือ

FALLES HAIR REVIVING SHAMPOO

แชมพูที่ช่วยลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยสารสกัดจากน้ำผิวมะกรูดสกัดเย็น

เหมาะสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน

โดยตัวแชมพูของเขาจะช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนโดยไม่ไปทำลายสมดุลและความชุ่มชื่น ตามธรรมชาติของผมและหนังศรีษะ ช่วยบำรุงให้เส้นผมสุขภาพดี เงางามดกดำ นุ่มลื่นขึ้น

ตัวเนื้อแชมพูของเขาจะมาในรูปแบบสีใสๆแบบนี้เลยค่ะ

กลิ่น: เหมือนเดินอยู่ในสวนมะกรูดเลยค่ะ กลิ่นมะกรูดเด่นชัดสุดๆ สำหรับบางคนที่ไม่ชอบเนี้ยก็คงจะต้องทนๆแค่ตอนสระนะ

ล้างออกมาแล้วกลิ่นก็หายไม่ได้มีปัญหาอะไร! แต่โดยรวมจอยรับได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องกลิ่น ดีซะอีก กลิ่นห้องน้ำจะได้หอมๆ 5555

เมื่อทดลองสระตอนแรกก็แอบตกใจ ทำไมฟองมันน้อยจัง!

ก็เลยลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาเขาบอกว่า ตัวนี้อะมีสารสกัดจากธรรมชาติ

ฟองเลยจะไม่เยอะเท่าแชมพูตัวอื่นๆที่ได้ลองมา โดยเขาบอกว่าข้อดีคือจะช่วยบำรุงหนังศรีษะได้ดี

ไม่ทำให้หนังศรีษะอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รากผมอ่อนแอขาดร่วง

หลังจากสระผมเสร็จ

รู้สึกว่าหนังหัวโล่งมากเวอร์! สบายหัวมาก รู้สึกสดชื่นและสะอาดมากๆ เบาสบายหัวจริงๆ ชอบมาก

แต่ติดอย่างนึงคือจอยอะเป็นบุคคลหัวสี ซึ่งถ้าไม่ลงครีมนวดแล้วสระอย่างเดียวผมจะมีความแห้งและฝืดดดดดดดมาก

ผมจะหยาบๆไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ฝืดมากขนาดนั้นก็ยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ ก็ถือว่าผ่าน

ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้

ระยะเวลารวมทั้งหมดที่ทดลองใช้จะอยู่ที่ประมาณ7-8วันได้ สระไปทั้งหมด4ครั้ง ไม่ได้ใช้ครีมนวดผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เรามาดูความแตกต่างไปพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ

อันนี้คือภาพหลังจากสระครั้งที่1นะคะ ภาพBefore ส่วนภาพAfter คือสระไป4ครั้งละ

ภาพBefore เนี้ยจะเห็นเลยนะคะว่าผมหลุดและร่วงติดหวีมาค่อนข้างเยอะเลย จริงๆถ้าสางด้วยรวมๆจะเยอะกว่านี้มากเลย

ภาพAfter มีความเปลี่ยนแปรงที่ชัดเจนมากขึ้นนะคะ แต่ผมมันก็ไม่ได้หยุดร่วง100%หรอก แต่ลดลงแบบที่น่าพึงพอใจมาก!

รูปนี้คือเห็นความแตกต่างที่ชัดสุดๆ ภาพBeforeคือหลังจากสระครั้งแรกเป่าแห้งแล้ว ผมก็จะมีความบางๆ สไตล์จอยปกติ 5555

แต่ภาพAfter ผมช่วงข้างหน้ามันงอกมากขึ้น!!!!!!!! คือไม่ได้แต่งภาพหรือมโนทำผมเลยนะ เอามาเทียบคือยังตกใจเองเลย

ตอนนี้ลูกผมเยอะมากกกกกก ผมชี้โด่เด่เยอะมากกกก คือดีงาม

สรุป

ก็ขอสรุปสิ่งที่ชอบในFALLES HAIR REVIVING SHAMPOO เลยแล้วกันนะคะ

-หลังใช้7วันผมร่วงน้อยลงจริงไม่ติงนัง

-ผมมันช้าลง! หลังสระผมแล้วสดชื่นมากเวอร์ ชอบ!

-ผมไม่แห้งเกินไป ยังคงความชุ่มชื่นให้เส้นผมได้ดี

-ผมเกิดใหม่เยอะขึ้น ลูกผมเต็มหัวเลยดีงามมมมม

-ผมไม่ร่วงเต็มห้องอีกแล้ว ปรื้มมมม

โอเครทุกคนก็ชมรีวิวครบ จบ แล้วนะ! หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่ประสบปัญหาเดียวกับจอยนะ อิอิ

อ๋อ! ลืมบอกๆ ขวดที่จอยใช้เนี้ยขนาด 180 มล. นะใช้ได้นานอยู่นะ สระไป4ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็ใช้ไม่เยอะ ยังไม่ครึ่งขวดเลย

มีขายที่7-11 ,Big C ,Lotus เรียกง่ายๆคือห้างชั้นนำมีขายทุกทีเท่าที่จะนึกได้เลยอะ ราคา 160 บาท คุ้มมมมมม

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจนถึงตรงนี้้นะคะ ถ้าชอบกันก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้จอยด้วยนะคะ♥

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ เจอกันค่าาา

บะบ๊ายยยย

XOXO


bottom of page