top of page

Review: ลิปจิ๋วแต่แจ๋ว 6สีปัง! ชัด! แน่น! beWILD Petite Stick

สวัสดีค่ะทุกคนนนน กลับมาพบกับจอยอีกครั้งนึงนะคะ วันนี้จอยมาพร้อมกับบทความรีวิวค่ะ

ทางจอยบอกตรงๆ ก็แอบห่างหายจากการรีวิวลิปไปพักใหญ่ๆเลย แต่วันนี้มีโอกาสได้ลองลิปจิ๋วจากแบรนด์นึงมาแล้วชอบเลย จะมารีวิว+สวอทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ เอาละ! ไม่ลีลาแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

beWILD Petite Stick (เปอติ๊ด สติ๊ก) ลิปไซส์มินิที่มาในรูปแบบแพคเกจที่เป็นดูโอ้ลิป ที่คลีเอตลุคเก๋ เท่ หวาน มาให้แล้ว เนื้อลิปนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แต่พิกเม้นท์สดชัดจัดเต็ม ทารอบเดียวกลบสีปากเดิมได้หมด ติดทนสีชัดตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก

ตัวแพคเกจเขาจะมาในรูปแบบเป็นคู่ดูโอ้ ส่วนตัวลิปมาในขนาดเล็กกระทัดรัดน่ารักมากๆ พกพาสะดวกสุดๆ ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลย ส่วนตัวเนื้อลิป เขาจะมีความโค้งคม เพื่อให้เวลาเราทาลงไปแล้ว จะช่วยให้เก็บช่วงขอบปากได้เป็นอย่างดี

และสีทั้งหมดที่จอยจะนำมารีวิววันนี้มีมาด้วยกันทั้งหมด6สีเลยค่ะ แต่จะแนะนำและรีวิวทีละ2สีดูโอ้แบบในกล่องเขาเลยค่ะ

GO!

#01 Pinkerbell สีชมพูที่หวานที่สุดใน6สี ทาแล้วไม่นีออน ใช้ง่าย และสามารถใช้ได้ในทุกๆ วันเลยค่ะ แต่งหน้าธรรมดาก็เอาอยู่นะ ดูธรรมชาติน่ารักดีค่ะ

#02 R U Red-Y

สีที่2 เป็นสีแดงสว่างที่ติดติ่งชมพูมาเล็กๆ จริงๆทาได้ในทุกๆวันเลยนะ หรืออย่างที่ทางแบรนด์เขาเครมไว้ว่าทาคู่กันยิ่งเริ่ด ก็จับเอาสีเบอ01มาทารอบนอกริมฝีปาก จากนั้นใช้สีเบอ02ทาด้านในละใช้นิ้วเกลี่ยเพื่อไล่สี ก็สวยมากๆเลยค่ะ

#03 Dare To Red สีแดงสดใส รับซัมเมอร์สุดๆ ใครชอบความสด ความปังของสีแดง จอยบอกเลยเบอ03ห้ามพลาด ทาแล้วขับผิวให้ขาวดีค่ะ ทาแล้วดูมีเสน่ห์ สะดุดตาแน่นอน

#04 Wine Not สีแดงไวน์แดง ที่จอยชอบมากที่สุดเลยค่ะ จะทาเต็มๆ ก็สวยสายฝอ หรือจะทาแค่ด้านในแล้วใช้นิ้วเบลนให้ฟุ้ง ก็ได้ลุคเกาหลีมากๆ เป็นแดงที่ก่ำๆ ช่วงนี้อยากบอกว่าสีนี้ฮิตสุดๆ! ทาไปงานไหนก็ปัง หรืออออ จะจับคู่กับเบอ03ก็สวยมากๆเช่นกันค่ะ

#05 Naked Truffle สีนู๊ดอมส้มที่สายเกาห้ามพลาด !!!

แต่เอาจริงๆ แพ็คดูโอ้แพ็คนี้เริ่ดเลยน๊าจับคู่สีมาได้เข้าเทรนตอนนี้มากๆ ส่วนสีนี้บอกตรงๆเลยว่าหยิบใช้บ่อยเช่นกัน ชอบใช้กับคู่ลิปเขาเลยค่ะเบอ 06

#06 Choco Red สีสุดท้ายคือสีส้มอิฐ ที่ไม่ว่าหยิบมาใช้ตอนไหนก็ฮิต ก็เริ่ด สีไม่ส้มเกิน แอบมีติ่งน้ำตาลเล็กๆ ซึ่งดีมาก สีที่ได้จึงดูซอฟดูละมุนขึ้น ลิปตัวนี้จอยจะชอบใช้คู่กับลิปตัวบนเลย (เบอ05) ทาข้างในแล้วเบลนๆ ออกมาให้ไล่สี คือ เริ่ดดดดดด

ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิว+สวอทลิปจาก beWILDทั้ง6สี ถ้าเพื่อนๆชอบสีไหนอย่าลืมจดชื่อและตามไปสอยกันนะ อยากบอกว่าหาซื้อง่ายมากกกกกก มีขายที่7-11 เซเว่นราคา129บาท ได้2แท่ง!!! คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจ๊า สีชัด ติดทน ขนาดนี้

ถ้าชอบบทความนี้อย่าลืมกด♥เพื่อเป็นกำลังใจให้จอยด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ บะบายยยยยยยยยย XOXO


bottom of page