top of page

Review:หมวกบำรุงผม??!! :Lesasha Hair Mask Expert Color & Styling Repair

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกับจอยอีกครั้งนึงนะคะ

หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปพักนึงเลย

วันนี้แอบมีไอเท็มเด็ดมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

แต่ว่าจะเด็ดจะเริ่ดขนาดไหนเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวที่จอยจะมารีวิววันนี้เนี้ย จริงๆแบรนด์เขาดังเกี่ยวกับเรื่องจัดแต่งทรงผมเลยนะ

ที่ใช้อยู่เป็นประจำเลยคือเครื่องม้วนผมและเครื่องหนีบผมค่ะ

เริ่มสงสัยแล้วละสิ ว่าแบรนด์ที่พูดถึงเนี้ยคือแบรนด์อะไร!

แบรนด์Lesashaนั้นเองคะ และสิ่งที่จะมารีวิววันนี้เนี้ยไม่ได้เครื่องหนีบ เครื่องม้วนแต่อย่างใด แต่มันคือหมวกบำรุงผม!! งงมะ 555 มันแปลกใหม่มากค่ะคุณ

ชื่อเต็มๆของเขาคือ

Lesasha Hair Mask Expert Color & Styling Repair(สูตรอุ่น) คำเคลม: นวัตกรรมการบำรุงเส้นผมที่ถูกออกแบบเฉพาะเพื่อให้ผมสวยสุขภาพดี เน้นการบำรุงล้ำลึกเหมือนทำทรีทเม้นท์กับช่างผมมืออาชีพ แก้ปัญหาผมเสีย จากการทำสี ดัด ยืด และอุปกรณ์จัดแต่งทรง ด้วยคุณค่าในการบำรุงจาก Rose Supreme Oils+ ออยล์ธรรมชาติที่คัดสรรเป็นพิเศษ อัดแน่นไว้ในรูปเซรั่มครีมเข้มข้น ซึมซาบเข้าบำรุงลึก ให้ผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย สุขภาพดี พร้อมเคลือบปกป้องสีผมให้สวยเปล่งประกาย ให้กลิ่นหอมติดผม ผสานความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายขณะบำรุง ให้คุณเผยผมสวยสุขภาพดีที่สุดได้ตามต้องการ

• อุดมด้วย 7 Pro Vitamin วิตามินจากสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด • อุดมด้วย Rose extract, Avocado Oil, Sweet Almond Oil, Argan Oil, Coconut Oil • บำรุงล้ำลึก ให้ผมนุ่มชุ่มชื้น • บำรุงให้ผมหอม และรู่สึกผ่อนคลาย • บำรุงผมเสีย จากการทำสี ดัดยืด และอุปกรณ์จัดแต่งให้สวยสุขภาพดี • บำรุงผมให้เปล่งประกายเงางาม พร้อมเคลือบปกป้องสีผม • บำรุงอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารกันเสียชนิด Paraben

อ่านคำเคลมแล้วต้องร้องว้าวเลย คือมันเหมาะมากอะกับผมทำสีแบบจอย

และโดยส่วนตัวนะจอยเป็นพวกบ้ามาส์กมาก มาส์กหน้า มาส์กตัว มาส์กเท้า มือ ทำหมด 5555 รู้สึกว่าพอได้มาส์กแล้วมันฟื้นบำรุงแบบจัดเต็มและเห็นผลทันที ชอบ

และอีกอย่างที่ทำให้อยากลองมากๆเลย คือเขาเป็นสูตรอุ่นนี้แหละ ร้อง เฮ้ยยยยยยเลย มันต้องเหมือนไปอบไอน้ำที่ร้านแน่เลย มโนไปต่าง ๆ นานา 5555 เอาละ ไม่มัวลีลาดีกว่าเราไปใช้กันเลยค่ะ

วิธีใช้Lesasha Hair Mask Expert Color & Styling Repair

มาเริ่มขั้นตอนแรกเลยคือการสระผมซะก่อน ล้างคราบมัน สิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้พร้อมในการบำรุง

หลังจากนั้นก็ซับผมพอให้เขาหมาดๆค่ะ

หลังจากนั้นฉีกซอง

และนี้คือหน้าตาหมวกบำรุงผมของเราค่ะ เค้าบอกมาว่า หมวกนี่เป็นวัสดุ Innovation วัสดุเดียวกันกับผ้าห่มอวกาศเลยนะ ซึ่งวัสดุนี้ มันเริดตรงที่ช่วยรักษาอุณหภูมิภายในหมวกไว้ได้อย่างดี ทำให้หัวของเราที่ถูกห่อไว้อุณหภูมิมันจะคงที่มากว่างั้น ด้านในของหมวกมีเนื้อเซรั่มครีมเยอะมากๆเลย ขอบอกมันหอมมากกกกกก แกะออกมาไม่เลอะเทอะดี แอบลืมถ่ายมาให้ชมกัน

ขั้นตอนที่สองก็สวมลงไปที่หัวได้เลยค่ะ

แนะนำว่าให้คลุมให้หมดทั้งหัวเลยนะอย่าให้มีผมเล็ดลอดออกมาได้

แต่จริงๆขั้นตอนนี้ก็แอบยากสำหรับสาวๆผมสั้นนะ เพราะตอนที่จอยคลุมไปเนี้ย มันแอบคลุมไม่หมด ต้องเอากิ๊ฟมาติดผมด้านหลังไว้แล้วค่อยคลุมถึงจะโอเครหน่อย

ขั้นตอนที่สาม

นวดให้เนื้อเซรั่มครีมของเขาซึมทั่วเส้นผมของเรา

ขั้นตอนนี้เวลานวดไปจะอุ่นๆหัวมากเลย รู้สึกสบายหัวมาก!!!

ขั้นตอนสุดท้าย หลังจากนวดจนพอใจแล้ว ก็ปล่อยทิ้งไว้ 20 นาที ระหว่างนี้ก็นั่งเล่น facebook วนไป หลังจากครบ 20 นาทีแล้ว ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดปกติเลยค่ะ และมาเป่าแห้งเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

สรุปผล

สรุปผล หลังจากที่เป่าผมเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่รู้สึกได้ครั้งแรกเลยคือผมนุ่มขึ้นเยอะ! ชอบกลิ่นเนื้อมาส์กมาก มันหอมสุดๆ และชอบที่วัสดุของเขามันเก็บอุณหภูมิดีด้วยแหละ ตอนมาส์กไปด้วยมันก็จะมีความอุ่นๆ สบายหัวมากๆ เลย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งอบไอน้ำที่ร้านเลยอ่ะ แต่ในเรื่องความมีน้ำหนักของผมจอยยังเฉยๆอยู่ แต่ความฟูเอาจริงๆก็ลดไปเยอะเลยค่ะ รวมๆแล้วจอยว่าครั้งเดียวอาจจะยังไม่เห็นผลซักเท่าไหร่ คิดว่าถ้าซัก 2-3 ครั้งผมน่าจะดีขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ มีรูปเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ ด้วย

โอเครก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว

Lesasha Hair Mask Expert Color & Styling Repair

ถ้าเพื่อนๆชอบเนี้ยก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้จอยด้วยนะคะ

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ

สำหรับวันนี้จอยต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วครั้งหน้ามาเจอกันใหม่ค่ะ

บะบ๊ายยยย

XOXO


bottom of page