top of page

Review : แป้งที่เกิดมาเพื่อ ฆ่าความมันบนใบหน้า! : Srichand Natural Loose Powder

สวัสดีค่ะทุกคนนน กลับมาพบกับจอยอีกครั้งนะคะ ก็กลับมาเจอกับบทความรีวิวอีกเช่นเคย อย่างที่บอกเลยค่ะ! ของน่าเล่นน่าลองมันเยอะ ชะนีชอบรีวิวอย่างจอยจะพลาดไปได้อย่างไร แบรนด์ที่นำมารีวิวบอกเลยว่าดังมากเว่อร์ มีเสียงล่ำลือถึงความคุมมันของนางกันอย่างหนาหู พอแบรนด์เขาออกแป้งตัวใหม่มา ก็พุ่งตัวไปซื้อ และมารีวิวให้ฟังกัน! ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะเป็นอะไรนั้น ไปติดตามชมกันได้เลย!!!

อย่างที่บอกไปนะคะ ว่าตัวเด็ดตัวดังนี้เขาช่วยในเรื่องการคุมมัน เห็นหน้าตาแล้วบางคนร้องอ๋อออออออ ออกมาทันที

เขาชื่อว่า: SRICHAND Natural Loose Powder (ศรีจันทร์ เนเชอรัล ลูส พาวเดอร์) เขาเป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นอณูละเอียด ที่จะช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าและนอกจากนี้ยังช่วยเซ็ตเมคอัพให้อยู่ทนทั้งวัน แต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน!!

ในซีรีย์นี้เขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี เรียกได้ว่าครอบคลุมผิวสาวไทยอย่างเราเลยละคะ

เรียงระดับจากขาวสุด#10ไปจนถึงเข้มสุด #50

เรามาดูในส่วนของแพคเกจจิ้งกัน จะบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์มากๆเลยคือปกติเวลาเราเห็นแพคเกจแบบนี้ตามท้องตลาดคือเขาจะไม่มีกระจกมาให้เลยแล้วมันลำบากเวลาพกออกไปข้างนอกมาก แต่เจ้าตัวนี้จ๊าาาา มีกระจกมาให้!! คือเขาใส่ใจมากอะ ชอบๆ และลายของตลับเขาก็สวยเก๋นะ หยิบออกมาไม่อายใครเลยสวยและน่ารักมาก โทนของตลับแต่ละเบอร์จะไม่เหมือนกันด้วย แยกเป็นสีให้เลย

ส่วนตัวพัฟของเขาก็เนื้อดีเลย เนื้อแน่น ขนนุ่มไม่บาดผิว จิกเนื้อแป้งได้ดี เกลี่ยลงที่ผิวได้อย่างง่ายเลยค่ะ

มะ! เรามาต่อกันที่เนื้อแป้ง และเฉดสีกันค่ะ เนื้อแป้งของเขาอนูละเอียดมาก ไม่สากผิว #10 Country Pine : เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาวออกโทนชมพูค่ะ #30 Golden Oak : เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาวค่อนไปเหลือง หรือสาวๆผิวสองสีค่ะ

#50 Special Walnut : เหมาะกับสาวๆผิวสีน้ำผึ้งค่อนไปทางสีเข้มค่ะ

ชมกันเพิ่มเติม จอยสวอทลงที่ท้องแขนให้ชมกันค่ะ จะได้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนมากขึ้น!

และจอยก็ได้สวอทเพิ่มเติมเข้าไปอีก 5555 กลัวเพื่อนๆตัดสินใจกันไม่ถูกเลยสวอทลงที่คางให้ชมกันเลย!! ส่วยตัวจอยที่ใช้ประจำเลยจะเป็นสีเบอร์#30 ค่ะ แต่ถ้าเอาจริงๆที่ตรงกับผิวเลยเนี้ยก็คือเบอร์ #50 แต่ที่เลือกเบอร์ #30 มาใช้เนื่องจากชอบให้ผิวเนี้ยดูผ่องๆ คือแต่ผ่องในทีนี้ เวลาใช้มันก็ไม่วอกเด้ออออ มันเข้ากับผิวได้ดีมากๆเวลาแต่งหน้าแบบเบา ๆ ถ้าไม่เชื่อเดี๋ยวจะทาครึ่งหน้าให้ชมกันค่ะ!

นี้ไงงงง ลงครึ่งหน้าแล้วสิ่งที่เห็นได้ชัดๆเลยคือผิวมันนวลเนียนมากขึ้น ผิวสม่ำเสมอกัน ช่วยปกปิดได้เล็กน้อย จะเห็นได้เลยว่าสีผิวจะไม่ได้เปลี่ยนจากเดิมมากเลยคือมันยังดูเป็นผิวเราอยู่ ชอบมากกกก

อันนี้ก็คือเปรียบเทียบให้ดูชัดๆเลยว่าก่อนและหลังทาเป็นอย่างไร

โอเครจอยก็ไปลงมาทั้งหน้าแล้ว มันก็จะได้ลุคผิวที่นวลเนียนบางเบาแบบนี้เลย จริงๆวันธรรมดาจอยก็ลงแค่กันแดดตามด้วยตัวนี้คือ จออออ บออออ จบ. ออกจากบ้านได้เลย ที่เห็นได้ชัดอีกอย่างคือผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ช่วยควยคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเลย โอเครแล้วต่อไปจอยจะแต่งหน้าเต็มๆให้ชมกัน และเรามาฟังสรุปผลการรีวิวกันค่ะ!!

สรุปผลการรีวิว

สำหรับเจ้า Natural Loose Powder ของทางศรีจันทร์นั้นจอยให้ผ่านเลยยยยยยยยย ชอบที่เนื้อแป้งของเขาบางเบาอย่างที่เครมไว้จริงๆ คือเวลาตบลงผิวแล้วมันสบายผิวมากกกก ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย ยิ่งเวลาเราใช้รองพื้นไปหนักๆแล้วต้องเซ็ตแป้งตาม ถ้าแป้งหนาเนี้ยเพื่อนๆน่าจะทราบถึงความหายนะของมันกันเนอะ ว่าเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงผิวมันจะมีความเยิ้มความสังขยาเกิดขึ้น แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย!! และที่ต้องยกให้เลยคือเรื่องการคุมมัน ทำได้ดีมากกกกก คือจอยออกไปใช้ชีวิตแบบตากแดดตากลมมาผิวยังคงอยู่สภาพเดิม ไม่ไหลไม่เยิ้มเลยช็อคมาก! (มีภาพปลากรอบ)

แต่ที่หลุดเลยก็อาจจะมีช่วงจมูกที่แบบ จะไม่ซับไม่เติมเลยมันก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก็หลุกน้อยกว่าปกติอยู่ดี ปลื้มมมมมมม! ในเรื่องของเฉดสีของแป้งก็ทำออกมาตอบโจทย์มาก คือ เป็นสีที่ใช้ได้จริง! ไม่วอก ไม่ดร๊อป ไม่เทาเลย

เอาเป็นว่าไปตำเถอะควรมีติดตัวไว้ !! จะแต่งหน้าแน่นหรือจะแต่งหน้าเบาๆก็เอาอยู่นะเธออออ

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว SRICHAND Natural Loose Powder ถ้าสาวๆคนไหนสนใจเนี้ยเขาราคา 260บาท แต่!!!!!!!!! มีขายเฉพาะที่วัตสันนะจ๊ะ เรียกได้ว่าexclusive มีเฉพาะที่มากๆ ถ้าเพื่อนๆชอบบทความนี้ก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้จอยด้วยนะคะ แล้วครั้งหน้าจะมาในรูปแบบฮาวทูหรือรีวิวเนี้ยก็อย่าลืมติดตามกันนะ !! ไปแล้วค่ะ บะบ๊ายยยยย XOXO


bottom of page